บริการประเมินค่าเช่า

บริการนี้เกี่ยวข้องกับคุณหรือไม่

คุณเคยสังเกตเห็นว่าค่าเช่าที่ดินเสาโทรศัพท์ของคุณน้อยกว่าอัตราเงินเฟ้อหรือไม่ เป็นไปได้ไหมว่าค่าเช่าในปัจจุบันของคุณลดลงเมื่อเวลาผ่านไป? หรือบางทีคุณอาจตระหนักว่าถึงแม้ค่าเช่าที่เพิ่มขึ้นตามอัตราเงินเฟ้อก็จริง แต่หากค่าเช่าพื้นฐานไม่ถูกต้องอยู่เดิม การเพิ่มค่าเช่าตามอัตราเงินเฟ้อเพียงอย่างเดียวไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้

แล้วคุณจะสามารถเจรจาเพิ่มค่าเช่าได้อย่างไร?
คุณต้องพิจารณาว่าสิทธิไหนคุ้มค่าในเรื่องไหนบ้าง หาข้อมูลเปรียบเที่ยบค่าเช่าใกล้เคียงที่เป็นเสา และที่ดินประเภทเดียวกับคุณ
คุณต้องคำนึงว่า ณ ปัจจุบัน ค่าเช่าหลายแห่งค่าเช่าน้อยเกินไป เข้าใจจิตวิทยาและวัตถุประสงค์ของทั้งสองฝ่าย การเจรจาที่ยืดเยื้อเป็นเรื่องที่ปกติ มาก ดังนั้นคุณควรทราบว่าเรื่องไหนที่คุณควรเจราอย่างมุ่งมั่นจริงจังและเรื่องไหนที่ไม่ควร คุณควรทราบว่าวิธีตอบสนอง และข้อมูลใดที่ควรเก็บไว้เป็นความลับจึงเป็นสิ่งสำคัญในการได้รับข้อตกลงที่ยุติธรรม คลิกที่นี่ เพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนนี้ 

ทำไม เทเลไวเซอร์ จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับคุณ?

โดยปกติแล้ว การเพิ่มขึ้นของค่าเช่าส่วนใหญ่จะอยู่ระหว่าง 3-5% โดยเฉลี่ย  หรือไม่เคยขึ้นเลย หรืออาจโดนขอลด เมื่อพิจารณาว่าเจ้าของที่ดินส่วนใหญ่ไม่เคยขอเพิ่มเลย อัตราเฉลี่ยที่เพิ่มขึ้นต่อระยะเวลาการเช่าจะอยู่ที่เกือบ 1% ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะบรรลุผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น

เราจะเก็บค่าบริการเป็นเปอร์เซ็นคงที่หลังจากงานเสร็จแล้วเท่านั้น จำนวนเปอร์เซ็นที่คุณจ่ายจะยังคงเดิมเสมอ นั่นหมายความว่าหากคุณรู้สึกว่าคุณจ่ายค่าธรรมเนียมมากขึ้นเท่าไหร่ รายได้โดยรวมของคุณจะสูงขึ้นมากขึ้นเท่านั้น ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็บค่าธรรมเนียม คลิกที่นี่ 

ติดต่อเรา เพื่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการนี้

ราคาและเงื่อนไขข้างต้นเป็นจริง ณ วันที่ 02/12/2566 เทเลไวเซอร์ (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขข้อกำหนดในการให้บริการ