การบริหารจัดการการเข้าพื้นที่เช่าโทรคมนาคม

บริการนี้เกี่ยวข้องกับคุณหรือไม่

  • หากที่ผ่านมาคุณได้มีการประเมินความเสี่ยงด้านสินทรัพย์ คุณสังเกตเห็นความเสี่ยงสำคัญที่เกี่ยวโยงกับเสาโทรคมนาคมหรือไม่?
  • คุณสังเกตเห็นอุปกรณ์ใหม่ๆบนเสาโทรศัพท์ของคุณบ่อยๆใช่ไหม และอุปกรณ์เหล่านั้นทำให้น้ำหนักบนหลังคาของคุณมากขึ้น
  • มีการเข้ามาในพื้นที่เช่าของคุณบ่อยครั้ง แต่คุณก็ตอบตกลงเพียงเพราะคุณไม่มีเวลาหรือพลังงานเหลือที่จะดูว่าเกิดอะไรขึ้นบนดาดฟ้าของคุณ
  • การเข้ามาในพื้นที่เช่าแต่ละครั้งทำให้คุณเสียเวลามากใช่หรือไม่?
  • หรือบางทีคุณอาจสับสนว่าใครเป็นใคร เนื่องจากบุคคลที่เข้ามาในตึกของคุณเป็นพนักงานจากบริษัทอื่นที่ไม่ใช่ผู้เช่าของคุณ
  • คุณเคยคิดบ้างไหมว่าคุณอาจพลาดรายได้?

กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับอะไร

ก่อนที่ผู้เช่าของคุณจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาในพื้นที่เช่า ผู้เช่าของคุณจำเป็นจะต้องระบุความเสี่ยงในทรัพย์สินของคุณ เช่น ในกรณีที่เสาโทรศัพท์ตั้งอยู่บนขอบดาดฟ้า ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการดำเนินงานคือ: อุปกรณ์ตกลงมาด้านล่าง หรือผู้รับเหมาตกจากหลังคา หรือ ใน 20 ปีต่อมา ผู้รับเหมาฟ้องร้องผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวจากการสัมผัสรังสีจากเสาที่อยู่บนดาดฟ้าของคุณ

การระบุความเสี่ยงอย่างชัดเจนช่วยให้คุณสามารถดำเนินการเชิงรุกเพื่อลดโอกาสที่จะเกิดความเสี่ยง และความรับผิดชอบของคุณหากเกิดเหตุการณ์ความเสียหายขึ้น เพราะสัญญาเช่าของคุณไม่ได้ครอบคลุมอย่างที่คุณคิด

สิ่งที่คุณต้องปฏิบัติเมื่อมีเจ้าหน้าที่เข้ามาในพื้นที่เช่า

ขั้นตอนที่ 1 : ตรวจสอบว่าบุคคลที่แจ้ง/ยื่นเอกสารการเข้าพื้นที่นั้นคือผู้เช่าของคุณ หรือได้รับมอบอำนาจจากผู้เช่าของคุณ เพื่อยืนยันว่าคุณได้รับอนุญาตให้เปิดเผยข้อมูลแก่พวกเขาโดยขอและตรวจสอบคำแนะนำจากผู้เช่าของคุณหากคุณไม่แน่ใจ

ขั้นตอนที่ 2 : ยืนยันลักษณะของงาน

เปรียบเทียบสิ่งเหล่านี้กับสิทธิที่ผู้เช่าได้รับในสัญญาเช่า หากไม่ได้รับอนญาตตมสัญญาช่า คุณจะได้รับเงินพิเศษ/ค่าเช่า/ค่าชดเชยสำหรับการดำเนินงานดังกล่าวหรือไม่? จำเป็นต้องมีการประเมินใดๆ หรือไม่ เช่น หากมีการเพิ่มอุปกรณ์พิเศษบนดาดฟ้า จำเป็นต้องมีการสำรวจโครงสร้างใหม่เสมอ ในทำนองเดียวกัน หากมีการอัพเกรด สับเปลี่ยน หรือแม้แต่ปรับมุมเสาอากาศ การแผ่รังสีและผลกระทบที่คุณได้รับจะแตกต่างออกไป ด้วยเหตุนี้ การขอแปลนการแผ่รังสีจึงเป็นข้อกำหนดขั้นต่ำสุดก่อนที่จะอนุญาตให้เข้าถึงและอนุญาตให้มีงานใดๆ เกิดขึ้น

ขั้นตอนที่ 3 : ยืนยันว่าใครจะเข้ามา

ขอบัตรประจำตัวและสำเนาใบรับรองและการฝึกอบรมตามที่เกี่ยวข้อง ตัวอย่างเช่น ผู้รับเหมาทุกรายจำเป็นต้องมีใบรับรองความปลอดภัยจากรังสี แต่ไม่ใช่ทุกกรณีที่จะกำหนดให้ผู้รับเหมาต้องมีใบรับรองการทำงานในที่สูง

ขั้นตอนที่ 4: ตรวจสอบ วันและเวลาในการดำเนินงาน

ขันตอนที่ 5: การตรวจสอบในขณะที่มีการดำเนินงาน

คุณจะต้องอยู่ที่นั่นเพื่อดูแลว่าจะมีการดำเนินกิจกรรมที่ได้รับอนุมัติจากคุณเท่านั้น

ทำไม เทเลไวเซอร์ จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับคุณ?

ปัจจุบันบริการของเราจำกัดอยู่ที่

  • ขั้นตอนที่ 1, 2 และ 3 คุณจะต้องลงนามเพื่อการตัดสินใจขั้นสุดท้ายด้วยตนเอง
  • การเพิ่มรายได้ของคุณ: หากคุณมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากค่าเช่า ที่คนส่วนใหญ่มักจะไม่สังเกตเห็น เราจะแจ้งให้คุณทราบโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • เพิ่มอำนาจในการต่อรอง: การควบคุมทรัพย์สินและความปลอดภัยของคุณ บริการของเราทำให้อำนาจกลับมาอยู่ในมือของเจ้าของทรัพย์สิน สิ่งนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าคุณมีทรัพยากรและความรู้ในการตัดสินใจอย่างมีข้อมูล
  • การปฏิบัติตามกฎหมาย: ติดตามข่าวสารและปฏิบัติตามกฎหมายทรัพย์สิน ข้อบังคับ และสิทธิ์ที่เกี่ยวข้อง เรามีเคล็ดลับและเครื่องมือที่จะช่วยคุณเปรียบเทียบสัญญาเช่ากับเรื่องทางกฎหมายที่ซับซ้อน

ด้วยเหตุนี้จึงไม่คิดค่าบริการสำหรับบริการนี้ เนื่องจากเราเป็นเพียงที่ปรึกษาของคุณและคัดกรองสิ่งที่ผู้เช่าของคุณไม่สามารถทำได้ตามสิทธิในสัญญาเท่านั้นและการตัดสินใจในขั้นสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับคุณทั้งหมด ไม่ว่าคุณจะยอมรับหรือปฏิเสธการเข้าพื้นที่ เราจึงขอสงวนสิทธิ์การรับผิดชอบในบริการนี้

ติดต่อเรา เพื่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการนี้

ราคาและเงื่อนไขข้างต้นเป็นจริง ณ วันที่ 21/12/2566 เทเลไวเซอร์ (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขข้อกำหนดในการให้บริการ