บริการขอสัญญาเช่า

บริการนี้เกี่ยวข้องกับคุณหรือไม่

  • คุณทราบหรือไม่ว่าว่า สัญญาเช่า ของมีรายละเอียดว่าอย่างไร?
  • คุณได้เก็บเอกสารที่คุณเซ็นลงนามไว้อยู่หรือเปล่า?
  • คุณจำได้ไหมว่าคุณเซ็นอะไรไป?
  • คุณรู้หรือไม่ว่าผู้เช่าของคุณสามารถบอกเลิก สัญญาเช่า ในเร็วๆ นี้ได้หรือไม่?
  • ผู้เช่ารับประกันรายได้ในอนาคตของคุณหรือไม่?
  • สัญญาเช่าของคุณหมดอายุวันไหน?
  • จ่ายค่าเช่าวันไหน?
  • ค่าเช่าจะเพิ่มขึ้นเมื่อใด?
  • บางทีคุณอาจได้ยินมาว่าสัญญาเช่าที่ดินเสาโทรศัพท์จำนวนมากมีค่าเช่ารายปีต่ำ และคุณสงสัยว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับรายได้เพิ่มขึ้นจากการตรวจสอบหรือให้สิทธิเพิ่มเติมกับผู้เช่าได้หรือไม่

กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับอะไร

          โปรดจำไว้ว่าท้ายที่สุดแล้ว คุณเป็นฝ่ายเดียวใน สัญญาเช่า ที่ใส่ใจในผลประโยชน์ของคุณ ในขณะที่ผู้เช่าของคุณก็จะใส่ใจในเรื่องเกี่ยวข้องกับความชอบและวัตถุประสงค์ของตน เช่นกัน ดังนั้นคุณต้องมีสัญญาเช่าคู่ฉบับของคุณเพื่อยืนยันอย่างเป็นกลางว่ามุมมองของผู้เช่านั้นสอดคล้องกับสิ่งที่สัญญาเช่าระบุไว้

          หากคุณไม่รู้ว่าสัญญาเช่าของคุณประกอบด้วยอะไรบ้าง คุณจะไม่รู้ว่า สัญญาเช่า ของคุณอนุญาตให้พวกเขาทำสิ่งที่พวกเขาร้องขอหรือไม่ หากปัจจุบันคุณไม่มีสัญญาเช่าคู่ฉบับ ในครั้งต่อไปก่อนที่คุณจะอนุญาตให้ใครก็ตามเข้าถึงพื้นที่เช่า คุณควรแจ้งให้ผู้เช่าของคุณส่งสำเนาสัญญาเช่าที่คุณลงนามมาให้คุณ  ถึงจะมีการอนุญาตให้เข้าพื้นที่เพื่อดำเนินการต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบได้ว่าสัญญาเช่าอนุญาตอะไรบ้างและอะไรบ้างที่ไม่อนุญาต

หากคุณมีสัญญาเช่าแต่ไม่แน่ใจว่าข้อมูลหรือรายละเอียดส่วนไหนมีอะไรบ้าง 

หรือข้อมูลบางส่วนอยู่ตรงไหนของสัญญา คุณสามารถ คลิกที่นี่ 

เพื่อรับรายงานสัญญาเช่าโทรคมนาคมฟรี

ทำไม เทเลไวเซอร์ จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับคุณ?
เราไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับการช่วยเหลือในบริการขอสัญญาเช่า เนื่องจากเจ้าของที่ดินที่ไม่มีสัญญาเช่าเราจะช่วยเหลือในด้านอื่นๆได้ยากกว่า เราต้องการช่วยให้ทุกคนได้รับสัญญาเช่าเพราะจะทำให้งานของเราง่ายขึ้นในขณะเดียวกันก็เป็นประโยชน์กับเจ้าของที่ดินด้วย

ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีบริการ 2 แบบ

  1. บริการให้คำปรึกษาและวิธีการติดต่อเพื่อขอสัญญาเช่า เรามีทรัพยากรและข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ รวมถึงคำแนะนำง่ายๆ ทีละขั้นตอน ดูขั้นข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ หรือ ติดต่อเรา
  2. เราสามารถขอสัญญาเช่าในนามของคุณได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดต่อเรา เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โปรดทราบว่าเนื่องจากบริการนี้เป็นบริการฟรีที่เรามีให้ คุณสามารถช่วยเราได้อย่างมากโดยเลือกตัวเลือกที่ 1 ซึ่งจะทำให้เราสามารถให้บริการนี้แก่ผู้คนที่มีปัญาเดียวกันกับคุณได้มากขึ้น แน่นอนว่าเราพร้อมเสมอที่จะตอบทุกคำถาม ไม่ว่าคุณจะเลือกตัวเลือกใดก็ตาม และหากคุณรู้สึกว่าคุณไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้ด้วยตัวเอง โปรดเลือกตัวเลือกที่ 2

ราคาและเงื่อนไขข้างต้นเป็นจริง ณ วันที่ 02/12/2566 เทเลไวเซอร์ (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขข้อกำหนดในการให้บริการ