ทำไมเจ้าของที่ดินที่ติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์จึงควรมีที่ปรึกษา

ทำไมเจ้าของที่ดินที่ติดตั้ง เสาสัญญาณโทรศัพท์ จึงควรมี ที่ปรึกษา

1. การจ้าง ที่ปรึกษา ช่วยอำนวยความสะดวกแก่คุณ

        ในการดำเนินธุรกรรมอื่นๆ เช่น การขาย การเช่าที่ดินเชิงพาณิชย์ทั่วไป การจ้างทนาย หรือผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำปรึกษาถือเป็นเรื่องปกติ ที่ปรึกษา จะช่วยให้เจ้าของที่ดินเข้าใจเงื่อนไขที่ซับซ้อนง่ายขึ้น ช่วยดำเนินการขั้นตอนที่มีความยุ่งยาก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของที่ดิน

2. การให้เช่าที่ดินโทรคมนาคมแตกต่างจากการเช่าที่ดินเชิงพาณิชย์ทั่วไป

        การเช่าที่ดินโทรคมนาคมต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายด้าน ซึ่งทำให้การประเมินสัญญามีข้อที่ควรคำนึงแตกต่างจากการเช่าเชิงพาณิชย์อื่นๆ เช่น ตำแหน่งการกระจายสัญญาณ ประเภท หรือความปลอดภัยของ เสาสัญญาณโทรศัพท์ เป็นต้น ดังนั้นจึงควรใช้ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ และด้านโทรคมนาคม คอยให้คำปรึกษา

3. คุณได้รับค่าเช่าที่ดีที่สุดแล้ว จริงหรือ?

        เจ้าของที่ดินต่างต้องการค่าเช่าที่ดีที่สุด แต่การจะรู้ได้ว่าค่าเช่าที่ได้รับนั้นเหมาะสมหรือดีที่สุดแล้วหรือไม่ คุณจะต้องเปรียบเทียบค่าเช่ากับพื้นที่ติดตั้ง เสาสัญญาณโทรศัพท์ ในพื้นที่ใกล้เคียงกับคุณ แต่ปัญหาคือคุณอาจจะไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร หรือจะติดต่อกับพวกเขาได้อย่างไร

4. อาจมีเงื่อนไขที่คุณไม่เข้าใจในสัญญาเช่า

        บางครั้งคุณอาจมีเงื่อนไขบางประการในสัญญาที่คุณไม่เข้าใจ แต่ด้วยขั้นตอนที่เร่งรีบ คุณจึงไม่ได้สอบถามให้ชัดเจน และลงนามในสัญญาไป คงดีไม่น้อยหากคุณมีที่ปรึกษาที่คอยตอบข้อสงสัยนั้นของคุณ

        บริษัทเครือข่ายมีประสบการณ์ในหลากหลายพื้นที่ และทีมงานมากมายคอยดำเนินกิจกรรมต่างๆให้ พวกเขารู้มูลค่าที่แท้จริงของที่ดิน พวกเขาพิจารณาถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อวางแผนจัดการปัญหานั้นๆ และพวกเขามีประสบการณ์มากมายในการต่อรอง ฟังดูเหมือนนั่นจะเป็นประโยชน์ต่อคุณ แต่คุณอย่างลืมว่าพวกเขาไม่ได้มีเป้าหมายเดียวกับคุณ พวกเขาคิดถึงบริษัทเครือข่ายเป็นอันดับแรก 

มันจะดีกว่าหรือไม่ถ้ามีใครสักคนที่มีเป้าหมายเดียวกับคุณ เช่น เป้าหมายในการเพิ่มค่าเช่าพื้นที่ให้เหมาะสม  และเป้าหมายอื่นๆที่ดีสำหรับคุณ 

ทำไม เทเลไวเซอร์ ไทยแลนด์ จึงเหมาะที่จะเป็น ที่ปรึกษา ของคุณ

1. เทเลไวเซอร์ ไทยแลนด์ เรามีผู้เชี่ยวชาญ

        เทเลไวเซอร์ ไทยแลนด์ มีผู้เชี่ยวชาญในด้านการประเมินอสังหาริมทรัพย์ และด้านโทรคมนาคม อีกทั้งเราทีมงานที่มีประสบการณ์ในหลายภาคส่วน ที่จะคอยสนับสนุนเจ้าของที่ดินที่ติดตั้ง เสาสัญญาณโทรศัพท์

2. การให้บริการแบบ No-Win-No-Fee

        เหตุผลด้านการเงินถือเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนไม่จ้างที่ปรึกษา เทเลไวเซอร์ เรามีบริการแบบ No-Win-No-Fee คือ การบริการแบบไม่เก็บค่าธรรมเนียมหากการเรียกร้องสิทธิประโยชน์ของคุณไม่สำเร็จ และจะมีการชำระค่าธรรมเนียมเมื่อการดำเนินการต่างๆสำเร็จ และเสร็จสิ้นแล้วเท่านั้น ค่าธรรมเนียมนั้นคิดจากเปอร์เซ็นต์ค่าตอบแทนที่เพิ่มขึ้นเมื่อการเจรจาสำเร็จ

3. การให้บริการของเราขึ้นอยู่กับลูกค้าแต่ละบุคคล

        ลูกค้าบางท่านอาจบอกถึงความต้องการของตัวเอง และส่งต่อให้เราดำเนินการ ทำการอัปเดตทุกขั้นตอนให้กับลูกค้า หรือลูกค้าบางท่านชอบที่จะทำการเจรจาต่อรองกับบริษัทเครือข่ายโดยตรง จึงเข้ามาปรึกษาเราเพื่อเพิ่มพูนความรู้ และอำนาจการต่อรอง ก็เป็นเรื่องที่เราสามารถทำให้คุณได้ เทเลไวเซอร์ ไทยแลนด์ เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทุกแนวทางที่เหมาะกับคุณ

        หากการจ้าง ที่ปรึกษา ของคุณนั้นทำให้คุณได้รับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้น มีความเสี่ยงต่ำ และหากเป้าหมายของคุณไม่สำเร็จ คุณก็ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมโดยเปล่าประโยชน์ แล้วทำไมคุณถึงไม่ควรมี ที่ปรึกษาล่ะ?

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาเกี่ยวกับสัญญาเช่าของท่านหรือหัวข้อที่ท่านสนใจฟรี คลิกที่นี่