คุณจะได้รับค่าเช่าเพิ่มจากเสาโทรศัพท์ได้อย่างไร?

คุณจะได้รับค่าเช่าเพิ่มจาก เสาโทรศัพท์ ได้อย่างไร?

            ค่าเช่าพื้นที่สำหรับติดตั้ง เสาโทรศัพท์ ที่เจ้าของพื้นที่ในประเทศไทยที่ได้รับจากบริษัทเครือข่ายมีความแตกต่างกันอย่างมาก บางคนอาจได้รับค่าเช่าจาก เสาโทรศัพท์ถึงหลักแสน แต่บางคนกลับได้รับในหลักหมื่น ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น?

            ในบทความนี้ เราจะสำรวจสาเหตุที่ทำให้เจ้าของที่ดินบางรายได้รับค่าเช่าจาก เสาโทรศัพท์ สูงและสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มค่าเช่า โดยทั่วไปแล้ว เรื่องนี้มักขึ้นอยู่กับอำนาจการต่อรองของคุณ แม้ว่าคุณจะมีประสบการณ์ในการจัดการกับทรัพย์สินของคุณ แต่การเช่าพื้นที่เชิงโทรคมนาคมนั้นแตกต่างจากการเช่าเชิงพาณิชย์ทั่วไป การเจรจาต่อรองจึงมีความซับซ้อนมากขึ้น

3 ขั้นตอนที่ทำให้คุณสามารถเพิ่มอำนาจในการต่อรอง​กับบริษัทเครือข่าย เสาโทรศัพท์

  1. การสำรวจพื้นที่ใกล้เคียง ในพื้นที่ใกล้เคียงกับคุณนั้นมักมีผู้ให้เช่าที่มีรายได้มากกว่าผู้ให้เช่ารายอื่นเสมอ สิ่งนี้จะทำให้คุณทราบว่าคุณควรจะต่อรองให้ได้ค่าตอบแทนเท่าไหร่
  2. ทำความเข้าใจว่าบริษัทเครือข่ายต้องการอะไรจากการเช่าในแง่ของสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น พวกเขาต้องการสิทธิ์ในการแบ่งปันที่ดินกับบริษัทอื่น หรือสิทธิ์ในการเพิ่มเสาโทรศัพท์ในพื้นที่ของคุณ การทำความเข้าใจสิ่งที่พวกเขาต้องการช่วยให้คุณใช้สิทธิ์เหล่านี้ในการต่อรองได้
  3. อย่ากลัวที่จะขอค่าเช่าเพิ่ม หลายคนคิดว่าหากขอค่าเช่าเพิ่ม บริษัทเครือข่ายอาจยกเลิกสัญญาและย้ายเสาไปติดตั้งในพื้นที่อื่น ในทางปฏิบัติมีความซับซ้อนมากกว่านั้น เพื่อให้เครือข่ายทำงานได้ พวกเขาจำเป็นต้องวางเสาสัญญาณโทรศัพท์ในตำแหน่งเฉพาะ หากพวกเขาติดต่อกับคุณอยู่แล้ว เป็นไปได้ว่าพื้นที่ของคุณคือตัวเลือกที่ดีที่สุดของพวกเขา ในแง่ของต้นทุนโดยรวม เมื่อพิจารณาในระยะยาว ค่าเช่าไม่ใช่ต้นทุนที่สูงที่สุด การติดตั้งเสา การติดตั้งระบบไฟ และสิ่งอื่นๆ มีค่าใช้จ่ายสูงกว่าค่าเช่ามาก ค่าเช่าที่เพิ่มขึ้นมักจะสร้างความแตกต่างเพียงเล็กน้อยหรือไม่สร้างความแตกต่างเลยกับอัตรากำไรโดยรวม

เจ้าของพื้นที่หลายคนเลือกที่จะจ่ายเงินให้ทนายความเพื่อเจรจาต่อรองกับบริษัทเครือข่าย นั่นเป็นตัวเลือกที่ดี แต่การว่าจ้างทนายนั้นมีข้อควรตระหนักใหญ่ๆอยู่สองประเด็น ประเด็นแรก ทนายความมักเรียกเก็บเงินล่วงหน้า ไม่ว่าการต่อรองจะสำเร็จหรือไม่ก็ตาม ประเด็นที่สองคือ ทนายความไม่เข้าใจกลยุทธ์ของบริษัทเครือข่าย จึงมักจะไม่ตระหนักถึงค่าเช่าในตลาดที่จะสามารถผลักดันค่าเช่าให้สูงสุดได้ แต่หากคุณมีตัวแทนที่มีประสบการณ์โดยตรงด้านการเจรจาค่าเช่าพื้นที่โทรคมนาคมมาแล้วในหลายพื้นที่เป็นผู้เจรจากับบริษัทเครือข่าย ประสบการณ์เหล่านั้นทำให้ตัวแทนมีอำนาจในการต่อรองสูง 

เทเลไวเซอร์ ไทยแลนด์ (Televisor Thailand) มีจุดเด่นด้านการบริการสองประการ ประการแรก เราจะดำเนินการให้คุณ ฟรี! หากเราไม่สามารถต่อรองค่าเช่าให้เพิ่มขึ้นได้สำเร็จ และประการที่สอง เราจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมก็ต่อเมื่อคุณได้รับค่าเช่าเพิ่มขึ้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น เราคิดค่าธรรมเนียมเป็นเปอร์เซ็นต์ของค่าเช่าที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นความสำเร็จของคุณคือความสำเร็จของเรา

อกจากนี้ เทเลไวเซอร์ ไทยแลนด์ รามีประสบการณ์ทั่วโลกในการเจรจาต่อรองในนามเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ เรารู้ว่าคุณควรได้รับอะไรจากการให้เช่า และบริษัทเครือข่ายของไทยต้องการอะไร สิ่งเหล่านี้ช่วยให้เราสามารถเจรจาข้อตกลงจนสำเร็จ และช่วยเพิ่มอำนาจในการต่อรองให้กับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ผู้ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาเกี่ยวกับสัญญาเช่าของท่านหรือหัวข้อที่ท่านสนใจฟรี

รีวิวจากลูกค้าของเรา

คุณ Suchada Jewellery
Read More
ขอขอบคุณบริษัทเทเลไวเซอร์ไทยแลนด์และขอขอบคุณ คุณ AV และคุณฟ้า ที่ช่วยเหลือและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเจ้าของที่ดินที่มีสัญญาให้เสาสัญญานโทรศัพท์เช่า..เพราะหลายๆท่านมีผลกระทบเกี่ยวกับสัญญาเช่า..และบริษัทเทเลไวเซอร์ไทยแลนด์เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีผู้เชียวชาญอย่างคุณ AV และ คุณ ฟ้า คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษากับเราได้ ดิฉันขอแนะนำบริษัทนี้เลยค่ะ รับรองเค้าคือมืออาชีพช่วยเหลือเราได้แน่นอนค่ะ
คุณ B R
Read More
เรารู้จักกับ Av Pink ครั้งแรกตอนบริษัทเครือข่ายมาขอลดค่าเช่าที่ดินที่เราให้เช่าเพื่อตั้งเสาโทรคมนาคม เราร่วมมือกับ Av และทำให้เราไม่ถูกลดค่าเช่าที่ หลังจากนั้น Av ได้ทำข้อตกลงกับนักลงทุนซึ่งจ่ายเงินก้อนให้กับเราแลกกับค่าเช่ารายปีในอนาคต เราได้รับเงินจำนวนกว่า 300,000 ปอนด์ หรือประมาณ 12 ล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงกว่าที่เราคาดว่าจะได้ในตอนแรก ฉันขอแนะนำให้คุณร่วมงานกับ เทเลไวเซอร์ ที่มีทั้งประสบการณ์ ทั้งความรู้ และเขาคอยให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ
บ้านขนมไทย
Read More
รู้จักเทเลไวเซอร์ครั้งแรกจากการที่น้องไอซ์ หัวหน้าฝ่ายขาย ติดต่อมาทางโทรศัพท์ และเนื่องจากขณะนั้นทางตึกมีปัญหาเรื่องรอยรั่วบนดาดฟ้าที่เกิดจากการติดตั้งเสาโทรศัพท์ จึงได้มีการปรึกษาในเรื่องนั้นไป ซึ่งน้องไอซ์ได้ให้คำแนะนำว่าเทเลไวเซอร์สามารถช่วยฉันในการดำเนินการให้บริษัทเครือข่ายเข้ามาซ่อมได้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเข้ามาซ่อมแล้วครั้งนึงแต่การซ่อมนั้นไม่เรียบร้อย และได้รับการปล่อยปละละเลยจากบริษัทเครือข่ายถึงแม้ว่าจะมีการแจ้งไปยังผู้ดูแลแล้วก็ตาม ทำให้เวลาล่วงเลยไป ความเสียหายก็เพิ่มมากขึ้น ดิฉันเลยตัดสินใจให้ เทเลไวเซอร์ เข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้ โดยการดำเนินงานของเทเลเลไวเซอร์โปร่งใส ซึ่งทางบริษัท แจ้งเจ้าของที่ดินทุกขั้นตอนเกี่ยวกับการดำเนินงานและผลลัพธ์ สิ่งที่เทเลไวเซอร์ทำคือให้ฉันเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด เทเลไวเซอร์เป็นผู้จัดเตรียมเอกสารต่างๆทั้งหมด แนะนำผู้รับเหมาให้ และคุณเชื่อไหมว่าการดำเนินการทั้งหมดนี้ ดิฉันไม่ได้เสียเงินสักบาท สิ่งสำคัญที่ดิฉันอยากจะแนะนำเจ้าของที่ดินเสาโทรศัพท์ก็คือ ตรวจสอบสัญญาเช่าของท่านให้ถี่ถ้วนก่อนลงนาม ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอาจไม่คุ้มกับค่าเช่าที่คุณได้ หากคุณกำลังตัดสินใจที่จะร่วมงานกับเทเลไวเซอร์ ดิฉันขอแนะนำค่ะ เพราะเทเลไวเซฮร์ นึกถึงของผลประโยชน์ของเจ้าของที่ดินเป็นหลัก ดำเนินการแบบโปร่งใส และเป็นมืออาชีพมากๆค่ะ
Previous
Next

ติดต่อเรา

    คุณมีเสาโทรศัพท์ในที่ดินของคุณหรือไม่
    มีไม่มี

    คุณมีเอกสารสัญญาเช่าเสาโทรศัพท์หรือไม่
    มีไม่มี

    วันที่สัญญาปัจจุบันหมดอายุ

    ชื่อ-นามสกุล

    อีเมล

    เบอร์โทรศัพท์

    อัพโหลดไฟล์